กีฬา

2014 Charity Bicycle Ride – 240 km MaeHonSon to Chiang Mai in One Day

2014 Charity Bicycle Ride – 240 km MaeHonSon to Chiang Mai in One Day

The Mission Route – MaeHonSon (city) to Chiang Mai (city) When – 23rd Dec Distance – Approximately 240 km Height – Approximately 4000 m Team…

สัมภาษณ์พ่อและแม่แห่งบ้านเด็กดี BanDekDee

สัมภาษณ์พ่อและแม่แห่งบ้านเด็กดี BanDekDee

 วันนี้ผมมีนัดสัมภาษณ์กับพี่สองท่าน โดยทั้งสองเป็นพี่ที่ทำงานเพื่อสังคม และเป็นงานสังคมเพื่อเด็กกำพร้า  ที่ทำการของพวกเขาคือ บ้านเด็กดี บ้านเด็กกำพร้าที่ตั้งอยู่ในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ โดยการสัมภาษณ์ครั้งนี้เพื่อที่จะนำไปสู่การระดมทุนให้เด็ก ๆ ที่บ้านกำพร้าแห่งนี้ พวกเราทราบมาว่าบ้านหลังนี้ยังขาดแคลนโอกาสและการสนับสนุน และมีปัญหาบางอย่างกำลังลุกลามขึ้นทีละนิด แต่ไม่ใช่ปัญหาตัวน้อย ๆ เหมือนน้อง ๆ ที่อาศัยอยู่ ผมยังไม่ทราบแน่ชัดว่าปัญหานั้นมีอะไรบ้าง แต่แน่นอนว่าผมและคุณจะทราบจากบทสัมภาษณ์วันนี้แน่นอน เมื่อผมขับรถมาถึงพี่ทั้งสองท่านที่ดูแลบ้านหลังนี้อยู่พร้อมด้วยเด็ก ๆ กำลังเล่นกีตาร์และร้องเพลงกันอยู่ ผมมาขัดจังหวะพวกเขา… ที่จริงผมอยากจะให้พวกเขาเล่นกันให้เสร็จก่อน แต่ก็ไม่ทันแล้วเด็ก…

วีดีโอปั่นจักรยานแม่ฮ่องสอนสู่เชียงใหม่ใช้เวลาเดินทาง 1 วัน เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2557

วีดีโอปั่นจักรยานแม่ฮ่องสอนสู่เชียงใหม่ใช้เวลาเดินทาง 1 วัน เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2557

เบนได้ปั่นจักรยานของเขาเองจากแม่ฮ่องสอนสู่เชียงใหม่ ระยะทางทั้งสิ้น 230 กิโลเมตร และอีก 7,000 เมตร ระยะทางที่ขึ้นลงเขา ซึ่งใช้เวลาทั้งสิ้น 1 วัน เพื่อระดมทุนให้กับเด็กกำพร้าบ้านเด็กดี ในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ นี่คือเรื่องราวทั้งหมดหากท่านต้องการช่วยเหลือบ้านเด็กดีมาที่นี่ได้เลยครับ ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนผ่าน “เบน แมนไฮร์ แฟชั่น” พวกเราจะช่วยเหลือและสนับสนุน “บ้านเด็กดี” อย่างต่อเนื่องขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Bandekdee?fref=ts สัมภาษณ์เบน Ben’s…

ประเทศไทย

15 เรื่องผีที่น่ากลัวที่สุดจากรายการ The Shock

พูดถึงผี คงมีคนจำนวนไม่มาก ที่อยากจะเจอ ผมเดาว่าคงมีแต่พวกหมอผีเล่นคุณไสยจริง ๆ เท่านั้น ที่เป็นตัวหลักในวงการจริง ๆ ที่อยากจะเจอผี หรืออย่างนักวิทยาศาสตร์ก็เป็นไปได้ หากมันเกี่ยวข้องกับสิ่งที่เขาอยากพิสูจน์ นอกจากนี้ผมเห็นจะไม่มีหรอกครับ ใครกันอยากจะเจอ ถ้าไม่ใช่คนที่อยากพบกันจริง ๆ ดูเหมือนจะกลายเป็นเรื่องน่ากลัวชวนขนหัวลุกกันเสียมากกว่า แม้แต่อย่างกลุ่มคนที่ไปลองของ ท้าทายกันตามรายการ เอาเข้าจริงก็ไม่มีสักคนที่อยากจะเจอ… ผมเองก็เหมือนกันครับ ที่เป็นคนหนึ่งที่ไม่อยากเจอ ส่วนตัวแล้วเป็นคนไม่ชอบอะไรที่เซอร์ไพร์ ผสมกับจินตนาการพิลึกคิดเยอะในหัวผมอีก ผีนี่จะยิ่งน่ากลัวขึ้นอีกหลายสิบเท่า แต่พูดก็พูดนะครับ…

5 ร้านนั่งชิลหายากในเชียงใหม่ที่อยากให้ลองในวันหยุดนี้ Chiang Mai Secrets

5 ร้านนั่งชิลหายากในเชียงใหม่ที่อยากให้ลองในวันหยุดนี้ Chiang Mai Secrets

เชียงใหม่เป็นเมืองหนึ่งที่มีผู้คนที่มีนิสัยน่ารัก บรรยากาศของเมืองค่อนข้างเป็นกันเอง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้พักอาศัยหรือมาท่องเที่ยวก็ตามที ไม่แปลกที่ใคร ๆ จะอยากมาอยู่เชียงใหม่ อยากมาเที่ยวเชียงใหม่แหล่งท่องเที่ยวดี ๆ สุดฮิต หรือนำสมัยก็มีมากพอ ๆ กับเมืองอื่น ๆ เรียกได้ว่ามาเชียงใหม่มีครบทุกวงจรจริง ๆ แต่….เชียงใหม่ยังมีสถานที่ต้องเที่ยวอีกเป๋นแสน(สำนวนภาษาเชียงใหม่ ประมาณว่าเยอะแหละ แต่จริง ๆ ไม่ถึงแสน)ที่คุณยังไม่ทราบ ร้านอาหารดี ๆ บรรยากาศชิล ๆ ของอร่อย…

10 หนังรักสุดฮาของไทยที่คุณไม่ควรพลาด Romantic Comedies

10 หนังรักสุดฮาของไทยที่คุณไม่ควรพลาด Romantic Comedies

หนังไทยในช่วงกว่าสิบปีที่ผ่านมา นับว่าได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างมาก ตั้งแต่ด้านบท การถ่ายทำ ทุนสร้างที่เพิ่มคุณภาพให้กับทีมงานและการผลิตหนัง เหตุนี้อุตสาหกรรมหนังไทยจึงมีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างน่าสนใจ โดยเฉพาะหนังรักโรแมนติกบวกคอมเมดี้ที่มีทยอยลงขายตั๋วเรียกน้ำตาและเสียงหัวเราะให้แก่ชาวไทยคอหนังอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี แต่จะมีเรื่องใดบ้างที่เป็นที่สุดแห่งหนังรักแสนโรแมนติกสุดติ่งกระดิ่งฮาที่คุณไม่ควรพลาด (คลิกที่ภาพเพื่อชมตัวอย่างภาพยนตร์ใน youtube) (ตัวเลขหน้าชื่อเรื่องมิได้หมายถึงการจัดอันดับ) 1.ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ ผู้กำกับ :     เมษ ธราธร เขียนบท :    เมษ ธราธร นำแสดง :   ไอซ์…

10 ร้านน่านั่งในเชียงใหม่ที่อยากแนะนำให้พาแฟนไปวาเลนไทน์นี้ Romantic Chiang Mai

10 ร้านน่านั่งในเชียงใหม่ที่อยากแนะนำให้พาแฟนไปวาเลนไทน์นี้ Romantic Chiang Mai

บทความนี้คนโสดโปรดทำใจ เพราะจะเขียนไว้สำหรับคนมีคู่(แต่คนโสดก็อ่านไป ขำ ๆ รอมีคู่ค่อยไปก็ได้)แน่นอนว่า 14 กุมภาเมื่อไหร่คนมีคู่หลายคนคงวิ่งวุ่นหาของขวัญเซอร์ไพส์คุณแฟนกันแทบปวดหัว นี่คือภาระอันใหญ่ยิ่งของคนเป็นแฟนกัน จะซื้ออะไร ไปนั่งกินกันที่ไหน แต่งตัวยังไง แฟนเราอยากทำอะไรพิเศษหรือไม่!อย่างไรก็ดี วันวาเลนไทน์นอกจากจะเป็นวันที่สิบสี่ของอีกเดือน ยังน่าจะถือเป็นโอกาสดีที่คุณควรจะหวานเป็นพิเศษกับแฟนคุณ เสมือนเป็นการรีโนเวตความรักและชีวิตคู่ของกันและกัน แม้ว่าคุณบางท่านอาจจะคิดว่ามันก็แค่อีกวันหนึ่ง แต่ความคิดนี้ไม่จริงเสมอไป เพราะอย่างน้อยแฟนคุณคงอยากเจอคุณและอยู่กับคุณในวันนี้ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะไม่ไปเจอหรือไปอยู่กับใคร ดังนั้นถ้าจะเจอกันหากิจกรรมหรือไปในสถานที่โรแมนติกกันหน่อยดีไหม ในเชียงใหม่มีที่แบบนี้เพียบเลย ดังนั้นวันนี้ผมจะขอแนะนำให้คุณและแฟนไปในสถานที่หวาน ๆ ในเชียงใหม่ เป็นสถานที่…

10 ร้านน่านั่งในเชียงใหม่ที่คนรักดนตรีไม่ควรพลาด Chiang Mai Music Venues

10 ร้านน่านั่งในเชียงใหม่ที่คนรักดนตรีไม่ควรพลาด Chiang Mai Music Venues

เชียงใหม่หลายคนว่าเป็นเมืองแห่งศิลปะ ดนตรี (และร้านกาแฟ) ซึ่งหากใครได้มีโอกาสมาสัมผัสเมืองที่น่ารักแห่งนี้คงจะไม่ปฏิเสธคำกล่าวข้างต้นทั้งนี้ผมว่าเราคงจะรวมขนบธรรมเนียม ธรรมชาติ วัฒนธรรม และนิสัยของคนท้องถิ่นว่าน่ารักได้ด้วยเช่นกัน ทั้งหมดรวมเป็นส่วนผสมให้เชียงใหม่เป็นหนึ่งในเมืองที่มีคนอยากมาอาศัยมากที่สุดแห่งหนึ่งจากทั้งประเทศ มีร้านอาหารและเครื่องดื่มมากมายที่เกิดขึ้นในเชียงใหม่ แต่มีไม่กี่ร้านที่เน้นขายดนตรีจากคนดนตรีจริง ๆ (อันที่จริงผมหมายถึงทั้งประเทศหรือทั่วโลก!)เพราะร้านส่วนใหญ่จะเน้นเปิดเพลงหรือสร้างบรรยากาศแบบอื่นมาเป็นจุดขาย แต่ไม่ใช่ร้านที่มีดนตรีสด ๆ เป็นตัวชูโรง แต่ร้านที่ผมจะแนะนำในวันนี้นั้นเขามีเอกลักษณ์ด้านดนตรีสดครับ หลายท่านอาจจะพอทราบกันดีว่ามีร้านใดบ้าง แต่จะตรงกันหรือเปล่าต้องลองมาดูกันครับ 1. Brasserie Chiangmai ดนตรีบลูส์เป็นอีกหนึ่งแนวดนตรีที่มีฟิลลิ่งสูงมากเพราะเป็นดนตรีที่เน้นการอิมโพไวส์สูง(ด้นสด) ซึ่งในเชียงใหม่แล้วคงไม่มีใครเกินน้าตุ๊กแห่งบาสเซอรี่คนนี้ได้ครับ หากมองหาดนตรีบลูส์เจ๋ง ๆ ฟัง…

สุขภาพ

ท่านอนต่าง ๆ ที่อาจส่งผลเสียต่อร่างกาย Sleep

ท่านอนต่าง ๆ ที่อาจส่งผลเสียต่อร่างกาย Sleep

มาจัดหนักเรื่องบนเตียงกันเถอะ แม้จะดู ๆ แล้วเหมือนเป็นเรื่องง่าย ๆ แต่แค่นี้อาจจะเปลี่ยนชีวิตคุณได้เลยนะ เชื่อหรือไม่แค่คุณนอนในท่าที่ผิด คุณอาจเกิดอาการเจ็บป่วยหรืออาจจะนำไปสู่ความตายได้! หา!!! ทำไมชีวิตมันยากขนาดนั้น แค่นอนปกตินี่นะ ทำไมมันถึงรุนแรง ดราม่าได้อีก แต่ผมจำเป็นต้องบอกคุณว่ามันเป็นความจริงครับ ครั้งแรกที่ผมค้นคว้า(ศัพท์ทางการมาก)เรื่องบนเตียงแบบนี้ก็คิดว่ามันเกินจริงหรือเปล่า ทำไมเรานอนมาตั้งนานยังไม่เคยเป็นอะไรรุนแรงแบบนั้นเลย นอนผิดท่าถึงตายได้เลยหรอ นอนผิดที่(เมา)ยังนอนมาแล้ว แต่พอลองมาคิดตามว่าจริง ๆ เราก็มีเรื่องปวดหลังซึ่งเรื้อรังเป็นคู่กัดกันมานาน อาจจะเพราะด้วยการที่ผม(หรืออาจจะรวมไปถึงคุณหลายคนด้วย) ใน 24 ฃั่วโมง…

ความรุนแรงภายในครอบครัว Domestic Violence

ความรุนแรงภายในครอบครัว Domestic Violence

หากพูดถึงความรุนแรงในครอบครัว หลาย ๆ คนคงจะคิดไปถึงความรุนแรงที่ผู้ปกครองกระทำต่อบุตรหรือความรุนแรงที่บุตรกระทำต่อผู้ปกครองเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามความรุนแรงอีกสิ่งหนึ่งที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาอย่างยาวนานจนเกือบจะกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ก็คือความรุนแรงที่สามีนั้นกระทำต่อภรรยา อาจเป็นค่านิยมที่ส่งต่อกันมาช้านานว่า ผู้ชายคือช้างเท้าหน้า ผู้หญิงนั้นเป็นช้างเท้าหลังหรือผู้ตาม และผู้ชายเป็นเพศที่ทำงานหาเงิน โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะมีหน้าที่การงานที่มีตำแหน่งในระดับสูง จึงทำให้เพศชายมีสิทธิมีเสียงเป็นใหญ่ภายในบ้าน ส่วนผู้หญิงนั้นจึงต้องก้มหน้าก้มตารับชะตากรรมไป  นับเป็นเรื่องที่ไม่สอดคล้องกับโลกยุคปัจจุบันอย่างที่สุด ความรุนแรงประเภทแรกที่จะพูดถึงคือ การทำร้ายทางด้านจิตใจ ผู้ชายบางส่วนมักจะคิดว่าตนคือผู้หาเงินและเลี้ยงดูสมาชิกภายในบ้าน มีสิทธิที่จะทำตามใจชอบได้ จึงมักนิยมเที่ยวผู้หญิง มีบ้านเล็กบ้านน้อยไม่สนใจภรรยาตัวจริงของตน พอภรรยารู้กลับท้าทายและไม่สนใจ ผู้ชายประเภทนี้มีอยู่จริงและเป็นที่พบเห็นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ความรุนแรงประเภทที่สองคือ การทำร้ายทางด้านร่างกาย มักจะเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วเวลาฝ่ายชายขึ้นเสียงและลงไม้ลงมือกับภรรยาของตนเอง…

สมูทตี้กล้วย มื้อเช้าเพื่อสุขภาพ Banana Smoothie

สมูทตี้กล้วย มื้อเช้าเพื่อสุขภาพ Banana Smoothie

ในยุคสมัยที่เวลาเป็นสิ่งสำคัญแบบนี้ คนหลายๆคนมักจะมองข้ามการทานอาหารเช้าไป อาจจะเป็นเพราะขั้นตอนในการจัดเตรียมที่ยุ่งยากและใช้เวลาในการทำนาน แต่รู้หรือไม่การไม่ทานอาหารเช้านั้นมีผลเสียมากมายที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพในระยะยาวอีกด้วย ทั้งร่างกายและจิตใจ การไม่ทานอาหารเช้าทำให้เสี่ยงต่อการน้าหนักขึ้นง่าย ร่างกายตกอยู่ในสภาวะที่รับสารอาหารไม่เพียงพอ หงุดหงิดง่าย เสี่ยงต่อการเป็นโรคเบาหวานมากกว่าคนที่ทานอาหารเช้า และอื่นๆอีกมากมาย จึงจะมาบอกต่ออีกหนึ่งเมนูเบาๆแต่อิ่มท้อง สำหรับทานเป็นมื้ออาหารเช้าเพื่อสุขภาพ ซึ่งเมนูต่อไปนี้เป็นเมนูอาหารเช้าที่นิยมกันอย่างมากที่ต่างประเทศ เนื่องจากอร่อยทานง่ายและสะดวก ช่วยในการควบคุมน้าหนักได้อีกด้วย เมนูนี้ก็คือ Banana smoothies หรือสมูธตี้นมกล้วยนั่นเอง เหตุผลที่เลือกแนะนำให้ทานกล้วยให้เป็นอาหารมื้อเช้านั้น เพราะกล้วยเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพ มีวิตามินหลากหลายชนิด มีกากใยอาหารสูงช่วยเรื่องระบบขับถ่าย มีโปแตสเซียมซึ่งเป็นหนึ่งในตัวการขับโซเดียมออกจากปัสสวะ นอกจากนี้ราคาก็น่ารักสบายกระเป๋าและยังหาซื้อได้ง่ายมาก…

แฟชั่น

ดูดีง่าย ๆ สไตล์อดัม เลวีน แห่ง Maroon 5

ดูดีง่าย ๆ สไตล์อดัม เลวีน แห่ง Maroon 5

วงมารูนไฟฟ์ (Maroon 5) เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านคงทราบกันดีว่าเป็นวงสากลที่มีเพลงฮิตติดอันดับมากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมาก เป็นวงดังจากลอสแองเจลิสแห่งอเมริกาที่ประสบความสำเร็จมากในระดับโลก วง Maroon 5 มีฝีมือในทั้งด้านดนตรีในทุกองค์ประกอบ และการเอนเตอร์เทนที่สนุกสนาน  หนึ่งในนั้นต้องยกเครดิตให้กับนักร้องนำของวง ฟร้อนต์แมนสุดเท่ของวงนามว่า อดัม เลวีน อดัมนั้นนอกจากจะมีเสียงร้องขั้นเทพที่มีเอกลักษณ์สูงมาก ส่วนตัวแล้วหนุ่มคนนี้ยังมีเซ้นต์ทางด้านการแต่งตัวที่โดดเด่นมากอีกด้วย เรียกว่าหลากหลายสไตล์ในคน ๆ เดียวเลยก็ว่าได้ ซึ่งแต่ละแนวอดัมเองก็แต่งได้ดูดีทั้งสิ้น หลายครั้งมักจะออกมาในรูปแบบที่เรียบง่าย แต่ดูดี แต่งน้อยชิ้น…

ทรงผมสวยเก๋ สําหรับงานแต่ง Wedding Hairstyles

ทรงผมสวยเก๋ สําหรับงานแต่ง Wedding Hairstyles

ในวันที่สําคัญในชีวิตผู้หญิงคนนึง คงจะไม่พ้นวันแต่งงาน ในวันแต่งงานผู้หญิงทุกคนต้องการให้ทุกอย่างออกมาเป๊ะกันทั้งนั้น Benmanhirefashion จึงเล็งเห็นว่าสิ่งที่สําคัญมากๆ สิ่งนึง ก็คือทรงผมในวันแต่งงาน เนื่องจากหากเลือกทรงผิด ไม่เข้ากับธีมหรือผมพังระหว่างวัน วันสําคัญของคุณนั้นอาจจะกลายเป็นฝันร้ายเอาซะได้ มาเลือกทรงผมให้เข้ากับธีมกันดีกว่า…………. Backyard   – ธีมกลางแจ้ง สําหรับธีมกลางแจ้งนั้น จะเป็นการจัดงานแต่งงานในลานกว้างๆ โดยมีลักษณะเป็นที่โล่งหรือสวน ดังนั้นทรงผมที่อยากจะแนะนําคือการวบเกล้าหรือมวยตํ่า เพราะจะทําให้ดูเป็นธรรมชาติมากๆ ให้ความรู้สึกอ่อนโยน แถมยังไม่ยุ้งกระเซิงเมื่อลมพัดอีกด้วย Church – ธีมแต่งงานในโบส สิ่งแรกที่ควรคํานึงถึงคือความสุภาพและการให้เกียรติสถานที่…

10 วิธีที่จะทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นแบบไม่ต้องศัลยกรรม!!! (18+) ผู้ชายไม่ควรอ่าน

10 วิธีที่จะทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นแบบไม่ต้องศัลยกรรม!!! (18+) ผู้ชายไม่ควรอ่าน

“เกิดมามีปม มีนมแต่ไม่เต็มเสื้อใน” เจ็บไหมล่ะให้ทาย สาวไทยผอมบางร่างน้อยอย่างเรา ทำบุญมาไม่ดีพอก็ต้องยอมรับในจุดๆนี้ที่จะหายไปนะคะ 555555 สัดส่วนปกติของหน้าอกผู้หญิงไทยก็จะอยู่ที่ คัพA – คัพB  คัพC ขึ้นไปคือความมหัศจรรย์ของชีวิตค่ะ ยิ่งเอวลางร่างน้อยหน้าอกตูมนี่โชคดีสุดๆ แต่อย่าได้กังวลไปคะเรามีวิธีที่จะทำให้น้าอกของสาวๆ เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วแบบไม่ต้องศัลยกรรม ทั้งวิธีแบบหลอกลวงประชาชนแบบเห็นผลรวดเร็ว และจากภายในด้วยวิธีแบบธรรมชาติ  ให้ได้เลือกลองทำกัน ได้ผลแน่นอน! บทความนี้คุณผู้ชายมาเปิดเจอนี่อาจจะต้องตกใจกันเป็นธรรมดานะคะ แนะนำว่าอย่าอ่านเลยค่ะ ให้เก็บเป็นความลับของสาวๆไว้ดีกว่า 1. เลือกเสื้อในแบบฟองน้ำสุดฤทธิ์ วิธีแรกที่เบสิคสุดๆ ก็คือเลือกเสื้อในที่มีฟองน้ำหนา…

10 ข้อที่บอกว่าคุณคือฮิปสเตอร์ Hipster

10 ข้อที่บอกว่าคุณคือฮิปสเตอร์ Hipster

บทความนี้ผมจะเริ่มด้วยบทสนทนาระหว่างผมกับรุ่นน้อง ครั้งเมื่อไปแฮงเอ้าท์กันที่ร้านหนี่งเพื่อพบปะสังสรรค์กัน หลังจากไม่ได้พบกันนาน บทสนทนาอาจจะยาวสักนิด หากต้องการอ่านเฉพาะเนื้อหาบท ท่านความสามารถเลื่อนไปอ่านบทความที่ ย่อหน้าสองด้านล่างได้ทันทีเลยครับ “หวัดดีครับพี่ โทษทีมาช้า ติดเดทนิดหน่อย ดราม่ากันนิด ๆ ตอนนี้เคลียร์แล้ว ไปส่งที่คอนโดเสร็จ ไปรับรุ่นน้องแล้วก็รีบมาหาพี่เลย” รุ่นน้องผมสมัยเรียนมหาวิทยาลัยเข้ามาทักทายพร้อมสาธยายว่าทำไมเขาถึงมาช้า เพราะวันนี้เรานัดกันว่าจะมีพบปะสังสรรค์กันเสียหน่อย ห่างกันไปนานกว่าจะหาเวลารวมตัวได้หลายคนแบบนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย รุ่นน้องผมพารุ่นน้องของมันมาด้วย เป็นน้องผู้ชายที่แต่งตัวใช้ได้เลย ดูเป็นคนแต่งตัวเป็น หลังจากแนะนำตัวหาที่นั่งเสร็จผมก็ขอแก้วจากทางร้านมาอีกสองใบ แต่รุ่นน้องผมก็ทักว่า “สามพี่ ไปห้องน้ำอีกคน”…

10 เว็ปขายเสื้อเชิ้ตแหล่ม ๆ ไว้ใส่วันสงกรานต์ปีนี้ Songkran Shirts

10 เว็ปขายเสื้อเชิ้ตแหล่ม ๆ ไว้ใส่วันสงกรานต์ปีนี้ Songkran Shirts

หน้าร้อนวนมาถึงอีกแล้วนะครับ ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า เหมือนว่าหน้าร้อนไม่เคยจากไปไหนเลย ทุกฤดูของไทย มีหน้าร้อนเป็นเพื่อนเราตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน แดดแบบฮิปส์เตอร์จะมีมากเป็นพิเศษที่บ้านเรานี่ช่วงอาทิตย์ที่แล้ว ผมมีธุระต้องลงไปจัดการที่กรุงเทพ เป็นการไปแบบไปเช้าเย็นกลับ ชีวิตในเมืองหลวงทรมานจิตใจผมมาก คิดถึงอากาศที่เชียงใหม่ทันทีที่ลงจากเครื่อง  ระหว่างทางเริ่มเห็นผู้คนสวมใส่เสื้อสำหรับหน้าร้อนกันมากแล้ว แฟชั่นหน้าร้อนกำลังจะเวียนมาถึง ยิ่งเดือนหน้าเป็นช่วงสงกรานต์ของไทย อากาศร้อน ๆ แบบนี้ ทำให้คิดถึงเสื้อลายดอก หรือเสื้อฮาวาย ที่เรานิยมใส่กัน งั้นวันนี้ผมจะขออนุญาตแนะนำเสื้อเชิ้ตไว้ใส่หน้าร้อนกันหน่อยดีกว่า โชคดีที่บ้านเรายังไม่ร้อนถึงขั้นแนะนำชุดชั้นในไว้ใส่หน้าร้อน ไม่งั้นคงตลกพิลึกนะผมว่า…เอ๊ะหรือมันจะดีแฮะ 1. Zalora เริ่มกันด้วยเสื้อเชิ้ตลายทะเลจาก zalora…

Recent Articles

Categories

Links